Dịch vụ sự kiện
Lê Minh
17-04-2023
5/5 - (13 bình chọn)

Kinh nghiệm tổ chức khai trương thành công

Tổ chức lễ khai trương là một việc vô cùng quan trọng để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ mới cho khách hàng. Cũng như để tạo dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh nhằm thu hút khách hàng và đối tác. Sau đây là một số kinh nghiệm tổ chức khai trươngC’est La Vie đã tổng hợp, bạn có thể tham khảo nhé.tổ chức lễ khai trương

Chuẩn bị cho buổi lễ khai trương

Kinh nghiệm tổ chức khai trương trong việc lên kế hoạch cho sự kiện

Lên kế hoạch cho lễ khai trương là một việc quan trọng. Đầu tiên, cần lập danh sách các hoạt động và nhiệm vụ cần hoàn thành. Bao gồm mục đích của buổi lễ, danh sách khách mời, trang trí, thiết kế, in ấn các tài liệu,….

>>>> Xem thêm: Những xu hướng trang trí lễ khai trương mới nhất 2023

Thứ hai, cần xác định thời gian và địa điểm phù hợp với quy mô sự kiện. Để dễ dàng tiếp cận và thuận tiện cho khách hàng tham gia. Cuối cùng, lên kế hoạch cho chương trình lễ khai trương như lên lịch trình cho từng hạng mục. Cẩn thận lên kế hoạch cho buổi lễ khai trương sẽ giúp tạo ra một sự kiện hoàn hảo và ấn tượng đối với khách hàng.

Tìm đối tác phù hợp

Theo kinh nghiệm tổ chức khai trương thì việc tìm kiếm đối tác phù hợp trong việc tổ chức sự kiện là cần thiết. Đến với chúng tôi, C’est La Vie là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói. Từ trang trí sự kiện đến cho thuê nhân sự. Chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn tổ chức lễ khai trương một cách tốt nhất.

Kinh nghiệm tổ chức khai trương – Thiết kế không gian sự kiện

Chọn màu sắc và chủ đề cho buổi lễ khai trương

Khi chọn màu sắc, nên chọn màu sắc phù hợp với phong cách của quá. Nếu quán có không gian mở, có thể chọn những màu sắc tươi sáng và nổi bật. Nếu không gian quán hơi nhỏ hẹp, có thể chọn màu sắc trầm để tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng.tổ chức lễ khai trương

Khi chọn chủ đề, cần chọn chủ đề phù hợp với phong cách của quán và có khả năng thu hút sự chú ý của khách hàng. Ví dụ, nếu quán chủ yếu phục vụ đồ uống cà phê. Có thể chọn chủ đề về cà phê hoặc chủ đề liên quan đến phong cách sống châu Âu.

Thiết kế không gian sự kiện

Đầu tiên, cần bố trí không gian sao cho an toàn và tiện nghi. Có thể xác định vị trí của địa điểm tiếp khách, khu vực tiệc,…. Sao cho phù hợp với kích thước và hình dáng của không gian.

Có thể sử dụng trang trí như hoa tươi, đèn trang trí hoặc nến để tạo cảm giác ấm áp và sang trọng. Cần đảm bảo rằng thiết kế không gây bất tiện cho việc di chuyển của khách hàng.

>>>> Xem thêm: Dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói uy tín tại Đà Nẵng

Phục vụ thức ăn và đồ uống

Kinh nghiệm tổ chức khai trương trong việc lựa chọn thực đơn và đồ uống

Nên đảm bảo rằng thực đơn đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách mời, bao gồm cả những người có chế độ ăn đặc biệt như ăn chay hoặc không ăn đồ chiên. Đồ uống cũng rất quan trọng trong buổi tiệc. Nên có các loại nước ngọt, nước ép trái cây, rượu vang và bia để đáp ứng nhu cầu của khách mời.

>>>> Xem thêm: Tổng hợp các kiểu đồ uống cho sự kiện lớn nhỏ

Thực hiện kiểm soát chất lượng thức ăn và đồ uống

Trước khi tiệc bắt đầu, cần kiểm tra lại các món ăn và đồ uống đã được chuẩn bị. Nên kiểm tra mọi thứ để đảm bảo rằng khách hàng sẽ không gặp vấn đề.khai trương

Chăm sóc khách mời để tổ chức lễ khai trương thành công

Trước khi tiệc bắt đầu, cần đảm bảo khách mời đã có chỗ ngồi đầy đủ và ổn định. Ngoài ra, cần có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để phục vụ khách mời và giúp họ có được trải nghiệm tốt nhất. Các nhân viên nên được đào tạo để hướng dẫn khách mời trong việc di chuyển, phục vụ thức ăn và đồ uống, và hỗ trợ khách mời khi cần thiết.

Cho thuê PG phục vụ bữa tiệc

Trong suốt buổi tiệc, cần phải giữ liên lạc với khách mời để đảm bảo rằng họ cảm thấy thoải mái và hài lòng với dịch vụ. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, cần phải giải quyết ngay lập tức để đảm bảo rằng khách mời sẽ không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Quản lý chi phí

Việc dự tính và quản lý ngân sách là một việc quan trọng. Bạn cần phải cân nhắc và tính toán tất cả các khoản chi phí liên quan đến việc tổ chức sự lễ khai trương. Sau khi xác định được các khoản chi phí cần thiết, bạn có thể tiến hành tìm cách tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa ngân sách.

C’est La Vi – Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện

Sau đây là những kinh nghiệm tổ chức khai trương mà chúng tôi tổng hợp. Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào. Xin vui lòng liên hệ Hotline 0935.807.932 để được tư vấn hoặc có thể tham khảo một số mẫu có sẵn trên website https://cestlavie.vn/. C’est La Vie cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo và không quên được.

>>> Xem thêm: Dịch vụ decor trang trí sự kiện uy tín, chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ

  • Chi nhánh Liên Chiểu: 217 Trần Nguyên Đán, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Chi nhánh Hải Châu: 24 Thanh Tân, Trần Cao Vân, Đà Nẵng
  • Email: info@thcmedia.vn
  • Số điện thoại: 0935.807.932
  • Facebook: CestLaVieVN

Thông tin liên hệ

  • Chi nhánh Liên Chiểu: 217 Trần Nguyên Đán, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Chi nhánh Hải Châu: 24 Thanh Tân, Trần Cao Vân, Đà Nẵng
  • Email: info@thcmedia.vn
  • Số điện thoại: 0935.807.932
  • Facebook: CestLaVieVN
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *