Dịch vụ đặt tiệc teabreak, trang trí teabreak trọn gói tại Đà Nẵng

title

Đặt teabreak đối với nhiều công ty, doanh nghiệp là một hình thức chiêu đãi và cảm ơn khách mời một cách tinh tế vì đã đến tham dự những sự kiện mà doanh nghiệp/ đoàn thể tổ chức. Vậy thì khi tổ chức tiệc teabreak cần chuẩn bị gì để thể hiện được sự tôn trọng đối với khách hàng nhưng vẫn đảm bảo sự chỉnh chu, chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất? Hãy để C’est La Vie – Dịch vụ đặt tiệc teabreak Đà Nẵng uy tín, chất lượng trả lời câu hỏi này giúp bạn nhé!

Teabreak là tiệc gì?

Tea break có nguồn gốc từ phương Tây. Đây là loại tiệc thường được tổ chức trước khi bắt đầu các buổi event khác nhau. Hay các khoảng thời gian nghỉ giải lao, giúp cho khách hàng có không gian thư giãn, thoải mái làm quen trò chuyện với nhau trong bữa tiệc.

Teabreak được xem là một bữa tiệc trà cùng các món desert bánh ngọt, bánh mặn, trái cây,… Đây là hình thức tiệc đứng nhẹ được sử dụng trong các buổi hội nghị, hội thảo, lễ ra mắt sản phẩm, lễ khai trương doanh nghiệp/ cửa hàng/ nhà hàng…. Hoặc lễ cất nóc, lễ động thổ và lễ khánh thành các dự án/ toà nhà/ resort/ khách sạn/…

 

Đặc điểm thường thấy ở các bữa tiệc Teabreak là:

  • Hình thức tổ chức của tiệc teabreak là tiệc đứng
  • Menu với các món desert đơn giản 
  • Thời gian tiệc được tổ chức kéo dài trong khoảng 20 – 30 phút
  • Vị trí tiệc thường được đặt phía ngoài, đặt phía sau hoặc đặt 1 bên sảnh họp
  • Có thể linh hoạt sắp xếp tổ chức bữa tiệc ở đầu, giữa hoặc cuối sự kiện, tùy thuộc vào từng quy mô và từng sự kiện.

Cần chuẩn bị gì khi tổ chức tiệc teabreak?

Thời gian và địa điểm đặt tiệc

Địa điểm tổ chức tiệc teabreak phải là nơi thuận tiện cho tất cả khách mời. Thường thì tiệc sẽ được diễn ra tại các trung tâm hội nghị, sảnh khách sạn. Hoặc là ngay tại công ty nơi làm việc. Cần xác định địa điểm và không gian để bố trí vị trí bày tiệc phù hợp, giúp khách mời sử dụng tiệc một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra cần chính xác về thời gian bắt đầu tiệc để công tác setup và chuẩn bị được chu đáo và kỹ lưỡng hơn.

 

Concept trang trí cho bữa tiệc tea break

Đối với tiệc teabreak, việc xây dựng concept cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Khi đã xác định được concept thì chúng ta sẽ biết được hướng đi toàn bộ của khung chương trình. Công việc chủ yếu chính là lựa chọn ý tưởng chủ đạo xuyên suốt của buổi tiệc. Từ việc trang trí không gian, set up bàn tiệc đến việc lên thực đơn cho tiệc trà. Đảm bảo tất cả đều mang tinh thần, ý nghĩa mà buổi tiệc yêu cầu.

 

Thực đơn teabreak

Giống như ý nghĩa của tiệc teabreak, menu khi đặt tiệc buffet luôn phong phú và đa dạng để phù hợp với sở thích của mỗi vị khách mời bao gồm các món chính như:

  • Các loại bánh ngọt và bánh mặn

Các loại bánh là món ăn chủ đạo trong các buổi tiệc teabreak. Bánh được sử dụng trong các buổi tiệc thường là các loại bánh ngọt, bánh mặn – nhỏ nhắn nhưng không kém phần ngon miệng và bắt mắt. Có thể kể đến như là bánh tart, su kem, Tiramisu, Croissant, cup cake, Capuchino, Panna Cotta, các loại sandwich, pizza, hamburger,…

  • Các loại trái cây tươi

Việc sử dụng các loại trái cây tươi sẽ tạo cảm giác hài hòa hơn về vị giác của khách mời. Các loại trái cây trong các bữa tiệc teabreak do C’est La Vie bày trí là những loại trái cây cao cấp. Đảm bảo tươi mới và ngọt mát như: Dâu tây, Dưa lưới, nho không hạt, dứa, mận, ổi ruột đỏ, thanh long, dưa hấu không hạt, táo…

  • Thức uống

Cách lựa chọn loại thức uống phù hợp với độ tuổi khách mời và concept của bữa tiệc cũng là yếu tố tinh tế mà C’est La Vie luôn muốn đề xuất cho khách hàng của mình. Đa số là thức uống nhẹ như trà hoa cúc, trà hoa hồng, trà hoa đậu biếc,…. cho những khách mời ở độ tuổi trung niên hoặc các loại trà thanh mát như trà chanh, trà đào, trà dâu, trà vải,… hay các loại nước ép trái cây bổ sung dinh dưỡng như nước cam, nước nho, táo, chanh dây, dưa hấu và 1 số loại detox chanh sả, detox dâu, sữa chua trái cây, chè,… Một vài buổi tiệc mang tính chất sang trọng có thể sử dụng thêm vài ly rượu vang.

 

Âm nhạc cho bữa tiệc teabreak

Tiec teabreak như là một bữa tiệc giúp các khách mời giải tỏa căng thẳng, nạp năng lượng tích cực hơn sau những giờ hội họp kéo dài. Hoặc trao đổi, làm quen và tạo mối quan hệ với những khách mời tham gia. Nên việc lựa chọn những bản nhạc phù hợp cũng là cách khiến cho không khí buổi tiệc trở nên cực chill và thoải mái với người dự tiệc. 

Khi tổ chức tiệc trà, nên chọn những bản nhạc có giai điệu du dương, nhẹ nhàng và sâu lắng. Điều này sẽ đem tới cảm giác thư giãn cho khách mời thay vì những bản nhạc remix sôi động.

Cách tổ chức tiệc teabreak chuyên nghiệp cho từng sự kiện

Tổ chức tiệc teabreak hội nghị, hội thảo

Hội nghị, hội thảo là những cuộc hội họp, thảo luận cần sự tập trung rất cao. Đồng thời, thời gian của mỗi cuộc hội nghị, hội thảo thường kéo dài rất lâu. Dễ dẫn đến sự mệt mỏi cho khách mời đến tham dự. Vậy nên, một buổi tiệc teabreak hội nghị giữa giờ sẽ giúp khách mời có thời gian nghỉ ngơi. Tiếp thêm năng lượng cho phiên họp tiếp theo.

 

Đặt teabreak cho hội nghị, hội thảo sẽ chú trọng vào thực đơn và cách trình bày sao cho đem lại sự chỉn chu và chuyên nghiệp nhất. Với tiệc hội nghị, C’est La Vie sẽ gợi ý menu như sau:

  • Nên chọn trái cây tươi có hương vị thanh mát, khi ăn không chảy nước hoặc vây bẩn ra bàn hoặc sàn
  • Sử dụng các loại bánh ngọt như bánh nướng,, bông lan, yogurt tart,… thay cho các loại bánh mặn
  • Đồ uống: Trà, cà phê, nước trái cây

Trình bày tiec teabreak tại hội nghị, hội nghị không cần quá cầu kỳ. Chỉ cần sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng để tạo cảm giác thoải mái cho người đến dự.

Tổ chức tiệc teabreak tri ân khách hàng 

Tiec teabreak tri ân khách hàng là một sự kiện mang tính chất trang trọng nhằm cảm ơn khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng quý công ty trong suốt thời gian qua. Vậy nên, đặt teabreak tri ân khách hàng, không thể tổ chức theo hình thức đơn giản. Mà cần sự đầu tư tỉ mỉ về thực đơn và cách setup để thể hiện sự lịch sự và tôn trọng khách hàng.

 

Với thực đơn cho tiệc teabreak tri ân, bạn có thể lựa chọn các món sau:

  • Chọn những loại bánh ngọt nhỏ, dễ ăn như bánh tiramisu, su kem, bánh táo, mật ong, cupcake,…
  • Chuẩn bị tráng miệng trong buổi tiệc bằng các loại trái cây tươi như dưa hấu, nho, dâu tây, xoài,…
  • Thức uống đãi khách nên là detox hoặc trà và cà phê

Cách set up bàn tiệc teabreak tri ân khách hàng cần sắp xếp đồ ăn sao thật gọn gàng và tinh tế. Có thể cắt tỉa tạo hình hoặc tô điểm thêm vài bông hoa để tạo sự sang trọng, đẹp mắt.

Tổ chức tiệc trà thân mật cho nội bộ văn phòng, công ty

Tiệc trà teabreak cho nội bộ nhân sự trong văn phòng hoặc công ty cần sự thoải mái là chính. Nên cách setup của nó thường khá đơn giản, không có nhiều tiểu tiết cầu kỳ, phức tạp.

 

Menu tiệc teabreak cho nội bộ văn phòng, công ty cũng được thiết kế theo ý “con dân”. Thường thì dân văn phòng sẽ yêu thích các món ăn nhẹ sau:

  • Bánh mỳ tươi, bánh ngọt các loại như bánh mousse, bánh su kem, bánh phô mai nướng, bánh cookie…
  • Dessert nhẹ nhàng với các loại trái cây tươi như táo, nho, dưa hấu, xoài, ổi. Hay các loại sữa chua, rau cau cu hoặc bánh plan
  • Thức uống được chiêu đãi thường là trà, nước trái cây, cà phê 

Cách sắp xếp bàn tiệc tea break cho nội bộ văn phòng cần sự gọn gàng, ngăn nắp và khoa học để nhân viên có thể lấy đồ ăn dễ dàng.

Tổ chức bữa tiệc teabreak khai trương cửa hàng

Tiệc teabreak trong những buổi lễ khai trương cửa hàng sẽ tạo ra một không gian lý tưởng để khách hàng có thể “nán” lại lâu hơn. Đó cũng như là lời cảm ơn thiện ý từ quý công ty gửi đến các khách hàng, đối tác và bạn bè. Vì đã dành thời gian đến tham dự trong buổi lễ quan trọng này.

 

Vì buổi lễ khai trương mang tính chất trang trọng, nên menu teabreak cũng theo đó mà cầu kỳ hơn một chút. Thực đơn teabreak khi đặt tiệc khai trương mà bạn có thể tham khảo là:

  • Chọn các loại bánh ngọt như bánh choco cake, bánh su kem, bánh tiramisu,…
  • Có thể xen kẽ thêm các loại bánh mặn như bánh pateso, bánh bông lan trứng muối,…
  • Tráng miệng bằng các loại trái cây tươi được cắt thành từng miếng vừa vặn, dễ ăn
  • Thức uống cho bữa tiệc có thể là trà, cà phê, nước lọc, hoặc các loại nước trái cây

Tiệc teabreak cho buổi lễ khai trương cửa hàng cần trình bày và trang trí thật tỉ mỉ và bắt mắt theo concept của buổi lễ hoặc thương hiệu. Nhằm thể hiện sự chuyên nghiệp của cửa hàng và tôn trọng đối với khách hàng.

Tổ chức teabreak ra mắt sản phẩm mới

Buổi lễ ra mắt sản phẩm mới rất quan trọng đối với mỗi công ty và doanh nghiệp. Bởi đó không chỉ đơn thuần là giới thiệu sản phẩm mới đến với mọi người. Mà còn là buổi lễ tiếp đón rất nhiều các khách VIP đến tham dự. Vậy nên, cách tổ chức tiệc tea break cho sự kiện này thường yêu cầu rất cao về sự trang trí tiệc, thực đơn và cả cách trình bày bàn tiệc.

 

Thực đơn cho tiệc teabreak cho buổi ra mắt sản phẩm mới được gợi ý như sau:

  • Nên chọn các loại bánh ngọt cao cấp như bánh Passion Fruit, bánh Croissant, bánh Tiramisu, bánh táo,…
  • Chọn trái cây tươi như ổi, táo, mận, kiwi, dưa hấu,… để giúp thực khách “giải ngán” sau khi ăn bánh ngọt
  • Đồ uống nhiều loại như nước lọc, trà, cà phê, nước trái cây

Tiệc teabreak cho buổi ra mắt sản phẩm mới cần trình bày và trang trí thật chuyên nghiệp để nâng cao sự đẳng cấp của sản phẩm cũng như thương hiệu ra mắt sản phẩm này. C’est La Vie sẽ không quên decor thêm những hashtag nhỏ nhắn mang logo và thương hiệu sản phẩm trên từng chiếc bánh để tạo điểm nhấn cho bữa tiệc.

Tổ chức bàn tiệc trà cho buổi họp báo

Tiệc teabreak cho buổi họp báo là phương thức mà doanh nghiệp lựa chọn để kết nối với truyền thông và các vị đối tác dễ dàng. Một bữa tiệc teabreak nhẹ nhàng giữa giờ họp báo sẽ thể hiện sự quan tâm chu đáo của doanh nghiệp dành cho các vị quan khách. Lẫn các đơn vị báo chí truyền thông. Đồng thời, góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt đối tác và người đến dự. 

 

Tuy buổi teabreak cho họp báo không quá rình rang, đình đám. Nhưng phần thực đơn cũng phải được chú trọng đầu tư kĩ càng. Sau đây là gợi ý thực đơn tiệc teabreak mà bạn có thể lựa chọn là:

  • Các loại bánh ngọt mix nhiều vị đặt xen kẽ bánh mặn để mọi người có thể tùy ý lựa chọn khẩu vị yêu thích
  • Tráng miệng với bánh plan, sữa chua. Hoặc các loại hoa quả tươi được cắt đẹp mắt và ngon miệng
  • Thức uống dùng đãi khách có thể là nước lọc, cà phê, hoặc nước trái cây

Tại sao nên chọn dịch vụ teabreak trọn gói tại C’est La Vie?

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt tiệc tea break nhưng chưa biết lựa chọn nơi nào, thì có thể liên hệ với C’est La Vie – đơn vị cung cấp teabreak trọn gói với nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

Quy trình tổ chức và nhận đặt tiệc teabreak Đà Nẵng cực kỳ chuyên nghiệp

Quy trình tổ chức và nhận đặt tiệc teabreak Đà Nẵng tại C’est La Vie luôn được thực hiện một cách chuyên nghiệp. Với quy trình nghiệp vụ rõ ràng, chỉnh chu, tỉ mỉ từ khâu trang trí, trưng bày đến chất lượng đồ ăn, thức uống. Chúng tôi luôn kiểm tra, rà soát nghiêm ngặt từng khâu thực hiện để quy trình bữa tiệc diễn ra theo đúng kế hoạch.

 

Chi phí dat tiec teabreak giá rẻ cạnh tranh 

C’est La Vie – Thiết kế teabreak giá rẻ nhất thị trường, bạn có tin không? Về phần chi phí đặt tiệc đà nẵng tại C’est La Vie, khách hàng không cần quá lo lắng. Vì chúng tôi luôn đưa ra mức giá thiết kế và tổ chức siêu rẻ, cạnh tranh nhất trên thị trường. C’est La Vie sẽ thiết kế các buổi tiệc teabreak phù hợp với ngân sách mà khách hàng đưa ra. Không lo về vấn đề có các khoản chi phí phát sinh không đáng có. 

Chất lượng dịch vụ tiec teabreak luôn bảo đảm làm hài lòng khách hàng

Luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, lấy chữ “TÍN” làm tôn chỉ cung cấp dịch vụ, C’est La Vie là địa chỉ đặt tiệc với tổ chức tiệc teabreak giá vô cùng phải chăng. Phục vụ với sự tận tâm, chuyên nghiệp. Mọi quy trình thực hiện đều được kiểm tra theo sát nghiêm ngặt, chỉnh chu để đảm bảo cho buổi tiệc trà teabreak diễn ra thành công như mong đợi.

 

 

Báo giá đơn tiệc teabreak tại C’est La Vie 

Hãy tưởng tượng bạn đang tận hưởng một ly trà thơm ngon trong không gian đầy màu sắc và những món bánh trái nhẹ hấp dẫn sau một buổi sự kiện/ họp/ làm việc hàng giờ đồng hồ. Và đó chính là điều chúng tôi muốn mang đến cho bạn với dịch vụ tổ chức tiệc teabreak tuyệt vời của chúng tôi. Với sự bày trí chuyên nghiệp, bắt mắt, tinh tế, chúng tôi sẽ tạo ra một không gian thư giãn và sang trọng cho khách hàng của bạn. Hãy để chúng tôi giúp bạn tổ chức một tiệc teabreak đáng nhớ và trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 0935.807.932  hoặc qua website https://cestlavie.vn/. để nhận được tư vấn và báo giá chi tiết.

Tiệc teabreak trọn gói không có mức giá cụ thể. Mà C’est La Vie sẽ thay khách hàng cân đối dựa trên ngân sách mà quý khách hàng đưa ra. Hoặc khi đặt tiệc, chúng tôi sẽ dựa trên quy mô tổ chức, số lượng người tham dự để đề xuất các phương án, copcept trang trí , menu teabreak phù hợp,… Và gửi báo giá tiệc teabreak chi tiết đến với khách hàng sớm nhất .

STT Menu  Tiệc teabreak gói cơ bản

Mức chi phí từ 90.000 – 115.000

( VNĐ/Suất)

Tiệc teabreak gói cao cấp

Mức chi phí từ 120.000 – 200.000

 ( VNĐ/Suất)

1 Bánh ngọt  3-4 loại 4-6 loại
2 Bánh mặn 2-3 loại 3-5 loại
3 Trái cây  2-3 loại trái cây thông

 thường theo mùa

2 loại trái cây thông thường

2 loại trái cây cao cấp theo mùa

4 Nước  Cà phê

Nước suối

Trà 

Cà phê

Nước suối

Trà/ detox/ Nước trái cây

Sữa chua/chè

5 Dụng cụ décor  dụng cụ bằng nhựa trắng dụng cụ bằng thuỷ tinh/sứ
6 Concept hoa tươi trang trí Hoa tươi cắm bình đơn giản Hoa tươi theo concpet và màu chủ đạo

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc teabreak tại Đà Nẵng cho nhiều sự kiện khác nhau, C’est La Vie sẽ hiểu rõ các hạng mục chi phí cần thiết. Và tối ưu cho phù hợp nhất với ngân sách của khách hàng. Tránh phát sinh những chi phí không đáng có. Vậy nên, khách hàng hãy cứ yên tâm đặt tiệc teabreak tại C’est La Vie nhé!

Thông tin liên hệ

  • Chi nhánh Liên Chiểu: 217 Trần Nguyên Đán, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Chi nhánh Hải Châu: 24 Thanh Tân, Trần Cao Vân, Đà Nẵng
  • Email: info@thcmedia.vn
  • Số điện thoại: 0935.807.932
  • Facebook: CestLaVieVN

Những câu hỏi thường gặp

Teabreak phù hợp với tất cả các sự kiện như khai trương, hội nghị, hội thảo, họp báo, buổi gặp mặt, giao lưu đoàn thể, đón tiếp đại biểu, ra mắt sản phẩm, lễ khởi công, khánh thành, sinh nhật, lễ hỏi cưới,.....

Mức chi phí chỉ từ 90.000 - 200.000 tuỳ vào số lượng người tham dự và ngân sách mà khách hàng mong muốn

Thông thường một bữa tiệc teabreak gồm các loại thức uống như nước ép/trà/cà phê/nước suối/sữa chua, các loại bánh ngọt và bánh mặn nhỏ gọn giúp khách mời dễ dàng tự sử dụng và giao tiếp, một vài loại trái cây tươi mát hài hoà và không thể thiếu hoa tươi cho concept trở nên ấn tượng.

Tiệc teabreak là tiệc đứng, thức ăn bày sẵn trên bàn, khách mời tự sử dụng theo sở thích nên các loại bánh thường nhỏ gọn để dễ dàng sử dụng một lần, thuận tiện giao tiếp. Vì thế các loại bánh ngọt của c'estLaVie hướng đến gồm: Tiramisu các vị, bánh cup cake, bánh bông lan cuộn, tart trái cây, bánh su kem socola, bánh croissant mini, bánh donut, bánh đan mạch mini, bánh phô mai, bánh quy,.... và các loại bánh mặn gồm: Egg tart, bánh bông lan trứng muối, pizza mini, sandwich, hamburger, bánh chà bông, xúc xích cuộn,....

Thức uống của tiệc teabreak cũng sử dụng những vật dụng nhẹ nhàng, nhỏ gọn và thuận tiện để khách mời dễ di chuyển. C'estLavie luôn khuyến khích khách hàng sử dụng dụng cụ đơn giản tránh các loại ly dĩa sứ , thuỷ tinh nặng nề, rườm rà cho người sử dụng. Các loại nước gồm : Nước suối đóng chai, cà phê đen/sữa, nước ép, các loại trà, chè và sữa chua.

Để có 1 bửa tiệc phù hợp với nhu cầu của mình và ấn tượng tốt nhất cho khách mời thì bạn cần xác định rõ và cung cấp cho chúng tôi các nội dung sau: 1/ Tiệc của bạn sử dụng cho sự kiện gì? 2/ Đối tượng khách mời của bạn là ai? 3/ Khoảng thời gian sử dụng tiệc và không gian địa điểm ở đâu? 4/ Bạn mong muốn diễn ra bữa tiệc như thế nào? 5/ Chi phí phù hợp cho bữa tiệc là bao nhiêu?
5/5 - (429 bình chọn)