Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Mừng Thọ, trang trí Lễ Mừng Thọ Tại Đà Nẵng

title

Mừng thọ là một nét đẹp văn hóa vốn có từ lâu đời của người Việt Nam. Qua lễ mừng thọ, con cháu có dịp thể hiện lòng hiếu thảo của mình đến ông bà, cha mẹ. Nhưng tổ chức mừng thọ như thế nào vừa vui vừa tiết kiệm, có ý nghĩa thì không phải là điều dễ dàng. Để đảm bảo cho một buổi lễ mừng thọ trọn vẹn và ý nghĩa nhất, việc chọn đơn vị tổ chức là vô cùng quan trọng.

Trong bài viết này, cùng C’estlavie điểm qua một vài hạng mục tổ chức lễ mừng thọ chuyên nghiệp, uy tín mà chúng tôi đang cung cấp nhé. 

Lễ mừng thọ là gi? Ý nghĩa lễ mừng thọ

Lễ mừng thọ hay thượng thọ là lễ mừng tuổi ông bà, cha mẹ có độ tuổi từ 80 trở lên. Nó đánh dấu một trong những cột mốc quan trọng nhất của đời người. Lễ mừng thọ là một nét đẹp truyền thống, lâu đời và mang đậm tính nhân văn của người Việt Nam. Nó thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn“, “kính trọng người già” và đền đáp công ơn sinh thành. Đây cũng là dịp để cả nhà sum vầy, cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Lễ Thượng Thọ
Tiệc Mừng Thọ Ông Bà

C’est La Vie, Đơn vị thi công trang trí và tổ chức tiệc mừng thọ uy tín, Tổ chức lễ tiết kiệm

Tại C’estlavie, chúng tôi cung cấp nhiều hạng mục thi công, trang trí, tổ chức lễ mừng thọ. Với vốn kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực và tổ chức vô số các sự kiện lớn nhỏ. Chúng tôi tự tin mang lại sự uy tín, chuyên nghiệp, bài bản bậc nhất cho buổi tiệc.

Với phương châm “Mỗi sự kiện là một câu chuyện riêng”. Đội ngũ nhân viên của C’est Lavie luôn sáng tạo và tâm huyết trong từng chi tiết của sự kiện. Đồng thời, C’est Lavie sẽ đi cùng khách hàng từ khâu lên ý tưởng thiết kế, trang trí và tổ chức sự kiện. Đảm bảo sự kiện sẽ được tổ chức thành công tốt đẹp nhất. Chúng tôi đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng tại Đà Nẵng trong những năm gần đây.

>>>> Xem thêm: Dịch vụ tổ chức gala dinner tại Đà Nẵng

Những hạng mục tổ chức mừng thọ, trang trí lễ mừng thọ C’est Lavie cung cấp

1/ Lên ý tưởng, kế hoạch tổ chức lễ mừng thọ, kinh nghiệm lớp trẻ

Khi lên kế hoạch tổ chức lễ mừng thọ, bạn nên đặt ra một số câu hỏi sau đây để xác định ý tưởng và kế hoạch cụ thể:

  • Ai là người được mừng thọ và bao nhiêu tuổi?
  • Thời gian và địa điểm diễn ra lễ mừng thọ?
  • Khách mời tham dự và số lượng là bao nhiêu người?
  • Chủ đề và phong cách của lễ mừng thọ là gì?
  • Kinh phí của lễ mừng thọ là bao nhiêu?

Sau đó, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. C’estlavie sẽ cùng bạn phác thảo nên kịch bản cho buổi tiệc. Tại đây, bạn sẽ quyết định độ bài bản, hoành tráng của buổi tiệc.

Lễ mừng thọ

2/ Thi công, trang trí backdrop lễ mừng thọ

Nếu bạn đã chán ngấy với những tấm background được in máy đầy mùi mực và có phần không còn hợp thời. Tại C’estlavie, chúng tôi sẽ luôn đảm bảo những yếu tố về mặt chất lượng và thẩm mỹ đi kèm. Các backdrop sẽ được cấu thành bởi nhiều thành phần và mang nhiều chủ đề khác nhau. Hiện đại hay cổ điển, trang trọng hay sôi động.

Những vật liệu chúng tôi luôn nhắm đến nhằm sử để đảm bảo tính thẩm mỹ, quý khách hàng có thể tham khảo qua như sau: Thạch cao, ruy băng, bong bóng bay hay thậm chí đến từ hoa tươi.

Backdrops lễ mừng thọ
Backdrops Cho Tiệc Mừng Thọ.

3/ Cho thuê nhân sự tổ chức lễ mừng thọ

Việc thuê nhân sự tổ chức sự kiện, có thể giúp bạn tiếp kiệm thời gian, nguồn lực. Từ đó tập trung vào các nhiệm vụ khác trong quá trình chuẩn bị cho buổi tiệc. C’estlavie chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực. Chúng tôi có cho mình những đối tác cung cấp nhân sự chất lượng, uy tín và được đào tạo bài bản. Chúng tôi cam kết đội ngũ sẽ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và tối ưu nhất.

Cho thuê nhân sự lễ mừng thọ

4/ Hỗ trợ lựa chọn địa điểm tổ chức lễ mừng thọ, quà mừng

Địa điểm tổ chức lễ mừng thọ là một yếu tố quan trọng quyết định đến thành công của sự kiện. C’est Lavie hiểu được điều này và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn địa điểm phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

C’est Lavie hỗ trợ đặt trước các khán phòng tại các khách sạn, nhà hàng trên địa bàn. Danh sách chúng tôi mang lại sẽ đảm bảo cá yếu tố về chất lượng lẫn thẩm mỹ. Tiêu chí lựa chọn của chúng tôi luôn nhắm đến sự tiện nghi và hài lòng cho khách hàng.

Không gian tổ chức tiệc
Không gian kháng phòng (Hình ảnh minh họa)

 

Bạn muốn tự mình lên kế hoạch tổ chức lễ mừng thọ nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Để C’estlavie gợi ý cho bạn những bước dễ dàng để có một buổi như ý

Để tổ chức một buổi lễ mừng thọ ý nghĩa, C’est La Vie mời bạn tham khảo các bước sau đây:

Xác định địa điểm, phương thức tổ chức, người lên kế hoạch

Việc xác định địa điểm và phương thức tổ chức buổi lễ là rất quan trọng. Để chọn địa điểm, bạn cần cân nhắc nhiều yếu tố như số lượng khách mời, khu vực, tiện ích và chi phí.

Nếu bạn muốn tổ chức một buổi lễ nhỏ tại nhà thì sẽ tiết kiệm được chi phí. Ngược lại, một kháng phòng lớn và đầy đủ tiện nghi sẽ phù hợp hơn cho một buổi tiệc đông đúc khách mời. Chi tiết này sẽ góp phần tăng thêm sự bài bản cho buổi tiệc.

địa điểm tổ chức tiệc mừng thọ
Khán Phòng Tổ Chức Tiệc

 

Danh sách khách mời, gửi thiệp

Đầu tiên, bạn cần xác định số lượng khách mời mà mình muốn mời đến buổi lễ. Sau đó, lên danh sách tên và thông tin liên lạc của các khách mời này.

Sau khi có danh sách khách mời, bạn cần chuẩn bị thiệp mời. Thiệp mời nên có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với phong cách của buổi lễ và bao hàm những thông tin cần thiết. Những yếu tố nên được cân nhắc đầu tiên bao gồm: Địa điểm, ngày giờ tổ chức.. Hoặc nếu chương trình có những chương trình đặc biệt thì đừng quên đặt một vài dòng lưu ý bên trong thiệp mời nhé.

>>>> Xem thêm: Dịch vụ đặt tiệc teabreak tại Đà Nẵng

Trang trí cho lễ mừng thọ

Trang trí cho lễ mừng thọ là một phần quan trọng trong việc tổ chức lễ mừng thọ. Trang trí đẹp mắt sẽ giúp không gian trở nên ấm áp, trang trọng và góp phần tạo ra không khí vui tươi, tươi vui cho buổi lễ.

C’est Lavie cung cấp dịch vụ trang trí cho lễ mừng thọ với nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển, sang trọng đến hiện đại, tươi trẻ. Chúng tôi sẽ cùng với khách hàng lên ý tưởng và thiết kế trang trí phù hợp với chủ đề của buổi lễ và không gian tổ chức. Chúng tôi cũng cung cấp các trang thiết bị trang trí, như backdrop, bàn thờ, hoa tươi, đèn trang trí, vật dụng trang trí,.. để tạo ra không gian đẹp mắt và ấm cúng.

trang trí tiệc mừng thọ
Trang Trí Tiệc Mừng Thọ Với Bóng Tay

Chuẩn bị tiệc chiêu đãi

Đây là bước quan trọng giúp cho buổi lễ trở nên trang trọng và ấn tượng hơn. Đầu tiên, bạn cần lên kế hoạch về thực đơn và đồ uống. Tùy vào phong cách và quy mô của buổi lễ mà bạn có thể chọn một thực đơn phù hợp. Bạn nên chọn các món ăn ngon, phong phú và đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách mời. Đồ uống cũng rất quan trọng, bạn có thể chọn các loại rượu vang, bia, nước ngọt, sinh tố, trà, cà phê…

chuẩn bị tiệc chiêu đãi
Chuẩn Bị Cho Tiệc Mừng Thọ

Nghi thức cử hành lễ mừng thọ

Nghi thức cử hành lễ mừng thọ là một phần không thể thiếu trong một buổi lễ mừng thọ truyền thống. Tuy nhiên, nghi thức này có thể khác nhau tùy theo từng vùng miền và từng gia đình. Thông thường, nghi thức này bao gồm các bước sau:

  • Khai mạc: Tiếp đón khách mời và chủ lễ đến địa điểm tổ chức, tiến hành lễ khai mạc.
  • Cúng tế: Sau khi khai mạc, các gia đình thường thực hiện lễ cúng tế, để tôn vinh sự sống và tri ân đời sống của chủ lễ.
  • Bài hát, văn nghệ: Sau lễ cúng tế, thường có các tiết mục văn nghệ, bài hát nhằm giúp các khách mời thư giãn và tạo không khí vui tươi cho buổi lễ.
  • Chúc mừng và tặng quà: Khi tiết mục văn nghệ kết thúc, thường có phần chúc mừng và tặng quà cho chủ lễ.
  • Tiệc chiêu đãi: Sau nghi thức cử hành, thường có tiệc chiêu đãi, với các món ăn đặc trưng nhằm tôn vinh sự sống và đánh dấu một ngày quan trọng của chủ lễ.

>>>> Xem thêm: Dịch vụ trang trí sự kiện tại Đà Nẵng

Tiệc đãi và quà tặng cho lễ mừng thọ thêm phần trang trọng

Tiệc đãi và quà tặng là phần không thể thiếu trong bữa tiệc. Để có một buổi tiệc thành công, bạn cần xem xét các yếu tố sau:

  • Chọn món ăn phù hợp: Tùy theo sở thích và nhu cầu của người mừng thọ mà chọn món ăn phù hợp.
  • Trang trí bàn tiệc: Hãy đảm bảo một bàn tiệc bài bản và tử tế, theo tính chất buổi tiệc.
  • Chọn quà tặng phù hợp: Quà tặng nên là những món quà chúc phúc hay sức khỏe đến chủ buổi tiệc, vậy nên hãy lưu ý lựa chọn quà tặng phù hợp.
  • Dịch vụ phục vụ tiệc: Nếu gia đình không muốn bày trí quá nhiều. Việc xem xét thuê dịch vụ nấu nướng ngoài sẽ là một ý hay, bữa tiệc sẽ được đảm bảo chất lượng và độ da dạng món ăn tùy vào mức giá tiền có thể chi trả.

Hân hoan tổ chức lễ mừng thọ, như một cánh diều bay cao tượng trưng cho sự tự do và thành công trong cuộc sống. Buổi lễ khai mạc bắt đầu bằng một bài giảng sôi động, gợi mở cánh cửa tri thức và môn tin, giúp chúng ta khám phá và kết nối với những ý tưởng mới.

Trong sự kiện này, chúng ta sẽ trải nghiệm môn vật và khám phá những bí ẩn đằng sau những mật khẩu, tạo ra sự tư vấn và tạo dựng mối quan hệ gắn kết như men kem hòa quyện. Cùng nhau, chúng ta sẽ trao giải thưởng cho những thành tựu xuất sắc và lắng nghe tiếng hoan hô vang lên, tôn vinh những người đã am hiểu và vượt qua những khó khăn.

Lễ mừng thọ cũng là dịp để tôn vinh người cao tuổi, những người có sự am tường và kinh nghiệm. Họ là những người đã xây dựng những quy định và luật lệ, dạy chúng ta những kỹ năng quý báu như toán vàng, như một cánh cửa khám phá và khả năng mạ vàng của chúng ta.

Chúng ta cũng sẽ có sự tư vấn từ những chuyên gia, sử dụng powerpoint để trình bày và học hỏi những quy tắc và quy định mới. Công lao của người lao động được tôn vinh, và chúng ta xây dựng một thứ tự và một kỷ niệm đáng trân trọng trong cuộc sống.

Trong lễ thọ này, chúng ta xin mở lòng và xin sự giúp đỡ từ những người cao tuổi, như một lời chúc và lời xin tha thiết. Hãy cùng nhau tạo ra một lễ mừng thọ tuyệt vời, đầy đủ niềm vui và sự đoàn kết.

Bảng giá tham khảo dịch vụ tổ chức lễ mừng thọ tại C’est Lavie

Tại C’est Lavie, chúng tôi sở hữu đa dạng gói dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc mừng thọ với mức giá khác nhau. Nhằm đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu của mọi khách hàng. Chúng tôi kính gửi quý khách hàng bảng giá tham khảo của C’est Lavie.

Trên đây chỉ là bảng giá mẫu để quý khách tham khảo. Nếu bạn có những yêu cầu hạng mục khác, hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá chính xác nhất.

>>>> Tham khảo thêm: Dịch vụ trang trí sự kiện Đà Nẵng

Thông tin liên hệ

  • Chi nhánh Liên Chiểu: 217 Trần Nguyên Đán, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Chi nhánh Hải Châu: 24 Thanh Tân, Trần Cao Vân, Đà Nẵng
  • Email: info@thcmedia.vn
  • Số điện thoại: 0935.807.932
  • Facebook: CestLaVieVN

Những câu hỏi thường gặp về lễ mừng thọ

Lễ mừng thọ là một dịp trọng đại nhằm chúc phúc đến những bậc ông bà, vì vậy những món quà cần đạt được sự trang trọng nhất định và phải phù hợp về mặt hình thức. Một ít dược phẩm chức năng bồi bổ sức khỏe cho người cao tuổi chắc hẳn sẽ là món quà đáng được lưu tâm. Tranh ảnh luôn đi cùng năm tháng, tượng trưng cho sự trường tồn vì vậy chọn những bức tranh nhằm gửi lời chúc thọ sẽ rất được lòng các bậc cha chú. Một bộ ấm chén trà cho những buổi trò chuyện hàn huyên tâm sự cùng bạn bè của các cụ cũng sẽ là một món quà ý nghĩa.

Bắt đầu từ độ tuổi trẻ nhất là 60 tuổi được gọi là Hạ Thọ, 70 tuổi sẽ được gọi là Trung Thọ, 80 tuổi là Thượng Thọ, 90 tuổi là Đại Thọ, bậc cao nhất là 100 tuổi sẽ có tên là Lão Thọ hay Lão Thiêm Thọ và cuối cùng đối với 100 tuổi trở lên sẽ được gọi là "Kì Di".

Những hạng mục chi phí chính khi tự tổ chức có thể bao gồm: Chi phí thiệp mời, chi phí thuê không gian (nếu có nhu cầu), chi phí thi công trang trí và cuối cùng là chi phí đãi tiệc.
5/5 - (5 bình chọn)